WHAT'S NEW?
Loading...

Cài Zalo cho PC


Zalo là ứng dụng chat đa năng và nổi tiếng trên cả máy tính lẫn di động, hỗ trợ người dùng trong việc nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí. Zalo còn là nơi bạn có thể tìm kiếm bạn bè, chia sẻ tâm trạng, hình ảnh của mình hay cập nhật các thông tin từ bạn bè mình. Zalo là phần mềm mang thương hiệu Việt có sức ảnh hưởng lớn hàng đầu hiện nay và trở thành hiện tượng của công nghệ Việt Nam.
Sau thành công ở các phiên bản trên di động, phiên bản Zalo trên PC lại tiếp tục tạo được những cơn sốt trong top những ứng dụng chat trên máy tính.
Bạn có thể tải về Tại đây
  • Bổ sung tính năng Gợi ý biểu tượng Sticker dựa vào nội dung chat.
  • Nâng cao chất lượng gửi và nhận ảnh động GIF.
  • Sữa lỗi nhỏ khi hiển thị nội dung tin nhắn
Zalo nổi bật với những tính năng: gửi tin nhắn miễn phí tới điện thoại của bạn bè, chia sẻ dữ liệu với tốc độ cao, hỗ trợ kéo thả tập tin, hình ảnh, video để gửi đi với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần bình thường, gửi tin nhắn thoại, trò chuyện nhóm, đồng bộ tin nhắn với điện thoại và chụp màn hình. Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin miễn phí duy nhất hiện nay hoạt động tốt trên cả nền 2G hoặc 2,5G trong khi những phần mềm từ nước ngoài đòi hỏi 3G hoặc wifi phải ổn định.
Để đăng nhập Zalo yêu cầu người dùng cần có SmartPhone. Bạn có thể sử dụng 2 cách sau để đăng nhập Zalo trên máy tính:
+ Cách 1: Đăng nhập bằng mã QR: bạn sử dụng điện thoại di động iPhone, các dòng Android hay WinPhone để kích hoạt.

Cách 2: Dùng mã Xác nhận

Bạn vẫn cần chiếc SmartPhone để đăng nhập Zalo trên PC. Khi chọn Đăng nhập bằng Mã xác nhận thì bạn phải nhập số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo của mình.
Ví Zalo không gửiMã xác nhận qua tin nhắn SMS điện thoại mà gửi qua tin nhắn Zalo trên điện thoại nên bạn cần đăng nhập Zalo trên điện thoại để lấy được Mã xác nhận ZaloBạn nhập mã xác nhận vào ô rồi chọn Đăng nhập là xong.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo trên máy tính

  • Bước 1: Cài đặt bình thường và khởi động ứng dụng
  • Bước 2: Quét mã QR đồng bộ danh bạ, tin nhắn
    Sau khi khởi động zalo trên máy tính xong, chương trình yêu cầu bạn quét mã QR để đăng nhập và đồng bộ  danh bạ, tin nhắn.

Zalo có đầy đủ chức năng chat giống trên mobile.
+ Đồng bộ bạn bè từ zalo trên điện thoại sang máy tính:

Cảm ơn mọi người đã đọc bài

0 nhận xét:

Đăng nhận xét