WHAT'S NEW?
Loading...

Hasleo Data Recovery v3.7 Full Key + Portable

Thông tin:

Hasleo Data Recovery phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí và có phí cho phép để khôi phụccác tập tin bị xóa , fomat nhầm từ ​​bất kỳ loại thiết bị lưu trữ như ổ cứng của máy tính, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash USB, máy ảnh, điện thoại di động, máy nghe nhạc MP3, MP4 v.v.. Bạn có thể lấy lại tất cả các file bị mất chỉ trong một vài bước đơn giản, miễn là các dữ liệu bị mất chưa được ghi đè bởi các tập tin mới. 

Lưu ý: Nhớ đừng tải về hoặc cài đặt bất cứ phần mềm nào lên ổ đĩa cần phục hồi, vì nó có thể ghi đè lên dữ liệu cần khôi phục.Khi khôi phục dữ liệu, không được lưu dữ liệu khôi phục ở ổ đĩa chứa dữ liệu cần phục hồi.

  • All-in-one khôi phục dữ liệu miễn phí cho Windows.
  • Khôi phục tài liệu, email, hình ảnh, video, tập tin âm thanh và nhiều hơn nữa.
  • Khôi phục dữ liệu từ ổ cứng, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash USB, thẻ SD và phương tiện lưu trữ khác.
  • Khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa BitLocker mã hóa với phiên bản cao cấp.
  • Hỗ trợ: FAT32, NTFS và exFAT file systems.
  • Tương thích với Windows 10 / 8.1 / 8/7 / Vista / XP / 2016/2012/2008/2003.
Hướng dẫn:

Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm, Khởi động chương trình và chọn một chế độ phục hồi.
Lưu ý: (Xin đừng cài đặt phần mềm trên đĩa mà bạn bị mất dữ liệu, nếu không những file bị mất và dữ liệu sẽ bị ghi đè) 

Hasleo cung cấp ba chế độ phục hồi dữ liệu để đảm bảo việc tìm kiếm mọi thứ bạn muốn khôi phục. 

+ Deleted File Recovery: Chế độ phục hồi này sẽ nhanh chóng quét thiết bị của bạn để tìm các file bị xóa hoặc gần đây bị mất trong vòng một thời gian ngắn. Nó thường chỉ mất vài phút để hoàn thành, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thử nó đầu tiên. Nếu bạn không thể tìm thấy những gì bạn muốn, hãy thử 'Deep Scan Recovery' để tìm file bị mất nhiều hơn nữa.
+ Deep Scan Recovery: Chế độ phục hồi này sẽ quét sâu thiết bị của bạn với công nghệ quét tiên tiến để tìm mọi tập tin phục hồi. Nó thực hiện chức năng quét sector-by-sector , vì vậy thời gian tìm file bị mất nhiều hơn.
+ BitLocker Data Recovery: Chế độ phục hồi này có thể giúp bạn khôi phục tập tin từ nguyên vẹn, không thể tiếp cận, thất bại, bị hư hỏng, bị hỏng, bị xóa hoặc bị mất, Windows BitLocker ổ được mã hóa.

Bước 2: Chọn mục tiêu thiết bị để quét. Vui lòng chọn thiết bị mà bạn bị mất tập tin, sau đó nhấn nút "Scan" để bắt đầu quét.
Bước 3: Xem trước nội dung và khôi phục các file bị mất.
Sau khi quét, tất cả các file tìm thấy sẽ được hiển thị trong hai loại: Path, Type. Bạn có thể xem trước các hình ảnh, tài liệu, video hoặc các file khác trước khi bạn quyết định thu hồi chúng. Sau đó, đánh dấu chọn các mục mà bạn muốn khôi phục và sau đó bấm vào nút "Recover
Lưu ý: (Xin đừng lưu dữ liệu đã phục hồi trên thiết bị đã mất dữ liệu, nó có thể ghi đè lên dữ liệu bị mất.)
Xin lưu ý:

1. Nếu một số tập tin không được tìm thấy bởi Deleted File Recovery, xin vui lòng bấm vào nút 'Deep Scan' để bắt đầu quá trình Deep Scan Recovery, quét sâu sẽ mất nhiều thời gian, nhưng có thể tìm thấy các file bị mất nhiều hơn.
2. Nếu điện thoại bạn muốn phục hồi dữ liệu từ được mã hóa bởi BitLocker Drive Encryption, bạn nên dùng BitLocker Data Recovery.
3. Không lưu dữ liệu đã phục hồi trên thiết bị mà bạn mất dữ liệu vì nó có thể ghi đè lên dữ liệu bị mất.
4. Bạn có thể xuất / lưu kết quả quét cho sau này hoặc cho lần phục hồi tiếp theo.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét