WHAT'S NEW?
Loading...

Sea of Thieves for (Nguồn Download.com.vn)

GIỚI THIỆU
Siêu phẩm phiêu lưu hành động Sea of Thieves do Rare phát triển và Microsoft phát hành đã chính thức ra mắt người chơi toàn cầu! 
Game phiêu lưu Sea of Thieves
Đối với những người chơi đã đặt mua trước game Sea of Thieves for Windows 10, bạn nhận được gói Black Dog độc quyền (bao gồm quần áo và item độc đáo, phong cách) cũng như cơ hội tham gia cùng nhóm cướp biển tiên phong trong bản Closed Beta trước khi game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 20/3/2018.
Sea of Thieves là game phiêu lưu hành động với chủ đề cướp biển và chế độ nhiều người chơi phối hợp đặc sắc thông qua góc nhìn thứ nhất. Trong game Sea of Thieves, 1 nhóm người chơi sẽ cùng nhau phiêu lưu và khám phá thế giới mở trên con tàu cướp biển, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như chỉ huy, giương buồm, chỉ đường, bắn đại bác và nhiều công việc khác.
Chiến đấu trên đại dương
Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu, thu thập của cải và phối hợp chiến đấu cùng game thủ khác. Sea of Thieves mô phỏng thế giới mở ở dạng chia sẻ, điều này có nghĩa nhiều nhóm người chơi sẽ đối đầu với nhau thông qua các cuộc phiêu lưu. Game được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình và cơ chế vật lý thực với hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đặc sắc.
Trong game, nhiệm vụ chủ yếu của bạn là đi biển và khám phá, chiến đấu và cướp bóc, giải đố và truy tìm kho báu. Nhìn chung, Sea of Thieves PC tái hiện gần như trọn vẹn cuộc sống của những tên cướp biển.
Được đặt trong thế giới tuyệt đẹp của những hòn đảo hoang sơ, nơi có rất nhiều kho báu bí ẩn, những hiểm nguy đến từ thế giới tự nhiên và siêu nhiên, Sea of Thieves là trò chơi phối hợp với tính tương tác mạnh mẽ. Bạn có thể đi biển 1 mình hoặc theo nhóm, đối đầu với các băng đảng cướp biển khác… Liệu bạn sẽ phản ứng thế nào trước các tình huống sẽ gặp trong Sea of Thieves?
Truy tìm kho báu

Tính năng chính của game Sea of Thieves

  • Khám phá thế giới mở: giương buồm ra khơi để đến với đại dương bao la, khám phá những vùng đất mới và bí mật bị chôn vùi trên đảo hoang hay những con tàu đắm. Tìm kiếm kho báu theo hệ thống bản đồ và giải đố, học cách tin tưởng vào những điều không tưởng…
  • Thế giới đầy thú vị: chiến đấu với các tàu cướp biển khác bằng đại bác, súng máy, đuổi theo tàu đối thủ trong những trận bão lớn. Đây là cuộc đối đầu của những con tàu chở đầy hàng hóa và con người. Hãy khám phá xem, bên dưới đại dương mênh mông, điều gì đang chờ đón bạn?
  • Chơi game cùng bạn bè hoặc ghép cặp ngẫu nhiên để tham gia những trận đánh phối hợp gay cấn từ đầu đến cuối.
  • Hoàn thành nhiệm vụ để trở thành huyền thoại cướp biển, sở hữu nhiều của cải giá trị, xây dựng danh tiếng và định hình cách chơi riêng của mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng xứng đáng!
Đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp
Sea of Thieves cho Windows 10 là cuộc phiêu lưu sẽ phát triển và mở rộng theo thời gian. Nhà phát triển sẽ liên tục bổ sung nội dung mới để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét